1) What was the condition of the human population on Earth in the beginning of the twenty-first century?

a) Decreasing in numbers
b) More numerous and healthier than ever before
c) Facing severe health issues
d) Constant and unchanged

1) இருபத்தியோராம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில் பூமியில் உள்ள மனிதர்களின் நிலை எப்படி இருந்தது?

a) எண்ணிக்கையில் குறைகிறது
b) முன்பை விட ஆரோக்கியமானகவும் மற்றும் மேலும் ஏராளமாகவும் இருந்தது
c) பிரச்சினைகளினால் கடுமையான உடல்நிலையை எதிர்கொள்கிறேன்
d) நிலையான மற்றும் மாறாமல்

2) What was lacking in awareness during the mentioned time period?

a) Economic opportunities
b) Educational resources
c) Risks faced by the people
d) Technological advancements

2) குறிப்பிட்ட காலப்பகுதியில் விழிப்புணர்வு இல்லாதது என்ன?

a) பொருளாதார வாய்ப்புகள்
b) கல்வி வளங்கள்
c) ஆபத்துகளை எதிர்கொண்டமக்கள்
d) தொழில்நுட்பம் முன்னேற்றங்கள்

3) Why is it important to familiarise students with different types of hazards?

a) To ignore the risks
b) To promote awareness among students
c) To discourage learning about hazards
d) To focus on wealth accumulation

3) மாணவர்களுக்கு பல்வேறு வகையான இயற்கை சீற்றங்களினால் ஏற்படும் ஆபத்தினை அறிமுகப்படுத்துவது ஏன் முக்கியம்?

a) அபாயங்களை புறக்கணிக்க
b) மாணவர்கள் மத்தியில் விழிப்புணர்வை ஊக்குவித்தல்
c) ஆபத்துகள் பற்றி கற்றலில் ஊக்கப்படுத்துதல்
d) செல்வத்தில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்

4) How would you describe the overall state of the human population in the mentioned time period?

a) Unhealthy and poor
b) Wealthier than ever before
c) Constant and unchanged
d) Decreasing in numbers

4) குறிப்பிட்ட காலத்தில் மனித மக்கள்தொகையின் ஒட்டுமொத்த நிலையை நீங்கள் எப்படி விவரிப்பீர்கள்?

a) ஏழை மற்றும் ஆரோக்கியமற்ற
b) எப்போதையும் விட பணக்காரர் போல்
c) மாறாமல் மற்றும் நிலையான
d) எண்ணிக்கை குறைகிறது

5) What is the purpose of the present lesson on hazards?

a) To discourage awareness
b) To promote awareness among students
c) To ignore hazards
d) To focus on economic growth

5) ஆபத்துகள் குறித்த தற்போதைய பாடத்தின் நோக்கம் என்ன?

a) விழிப்புணர்வை ஊக்கப்படுத்துதல்
b) மாணவர்கள் மத்தியில் விழிப்புணர்வை ஊக்குவிக்க
c) ஆபத்துக்களை புறக்கணிக்க
d) பொருளாதார வளர்ச்சியில்

6) What is the origin of the word ‘hazard’?

a) Old English word ‘hasart’
b) Arabic word ‘az-zahr’
c) Spanish word ‘azar’
d) A game of dice in old French (‘hasat’)

6) ‘ஆபத்து’ என்ற வார்த்தையின் தோற்றம் என்ன?

a) பழைய ஆங்கில வார்த்தை ‘ஹசார்ட்’
b) அராபிய வார்த்தையான ‘அஸ்-ஸஹ்ர்’
c) ஸ்பானிஷ் வார்த்தையான ‘அசார்’
d) ஒரு பகடை விளையாட்டு

7) What does the word ‘hazard’ mean in old French?

a) Disaster
b) Game of dice
c) Threat
d) Origin

7) பிரெஞ்சு மொழியில் ‘ஆபத்து’ என்ற வார்த்தையின் அர்த்தம் என்ன?

a) பேரழிவு
b) பகடை விளையாட்டு
c) அச்சுறுத்தல்
d) தோற்றம்

8) What is emphasised as the key factor in turning a natural process or event into a hazard?

a) Natural occurrences
b) Human adaptation
c) Human use of the land
d) Unpredictability

8) இயற்கையான செயல்முறையை மாற்றுவதில் முக்கிய காரணியாக எது வலியுறுத்தப்படுகிறது?

a) இயற்கை நிகழ்வுகள்
b) மனித தழுவல்
c) நிலத்தின் பயன்பாடு
d) கணிக்க முடியாத தன்மை

9) In how many ways are hazards classified based on their causes of occurrence and origin?

a) One way
b) Two ways
c) Three ways
d) Four ways

9) ஆபத்துகளை எத்தனை வழிகளில் அவற்றின் அடிப்படையில் வகைப்படுத்தப்படுகின்றன மேலும் நிகழ்வு மற்றும் தோற்றத்திற்கான காரணங்கள் யாவை?

a) ஒரு வழி
b) இரண்டு வழிகள்
c) மூன்று வழிகள்
d) நான்கு வழிகள்

10) Which statement accurately describes man’s role in natural hazards?

a) Man has a significant role in causing natural hazard
b) Man is responsible for all types of hazards
c) Man has no role to play in natural hazards
d) Man is only partially responsible for natural hazards

10) இயற்கை ஆபத்துக்களில் மனிதனின் பங்கை எந்த அறிக்கை துல்லியமாக விவரிக்கிறது?

a) இயற்கை ஆபத்துக்களை ஏற்படுத்துவதில் மனிதனுக்கு முக்கிய பங்கு உண்டு
b) அனைத்து வகையான ஆபத்துகளுக்கும் மனிதன் பொறுப்பு
c) இயற்கை ஆபத்துகளில் மனிதனுக்கு எந்தப் பங்கும் இல்லை
d) இயற்கை ஆபத்துகளுக்கு மனிதன் ஓரளவு மட்டுமே பொறுப்பு